SEN VIỆT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

2.Mô tả công việc
– Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: soạn thảo công văn, lưu trữ hồ sơ, mua sắm – cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị.
– Quản lý và theo dõi chấm công, nghỉ phép, hợp đồng lao động của nhân viên.
– Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự: đăng tin, lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn.
– Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, thuế TNCN theo quy định.
– Tổ chức sự kiện nội bộ, sinh nhật, ngày lễ cho nhân viên.
– Phối hợp với các phòng ban trong các hoạt động hành chính – nhân sự khác.
3. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành: Hành chính, Quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc ngành liên quan.
– Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm trong doanh nghiệp vừa và nhỏ).
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
– Cẩn thận, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
– Được làm trong môi trường Gen Z năng động, thân thiện, cởi mở.
– Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết có mong muốn gắn bó lâu dài.
– Được hưởng đầy đủ chế độ của Người lao động theo quy định.
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa của Công ty hàng tháng, hàng năm, hàng quý.
– Chế độ xét duyệt tăng lương theo tháng, quý, năm.
– CV gửi về mail: tuyendungsenviet.101@gmail.com
– Ms Lệ: 0976.218.611 để lên lịch phỏng vấn
Đăng ký thông tin tại đây
Xem thêm: Tuyển nhân viên truyền thông 2022
CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HOÁ & TRUYỀN THÔNG SEN VIỆT
Địa chỉ: Số 18, Ngõ 22 đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Email: senvietgroup.info@gmail.com
Facebook: Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Truyền thông Sen Việt
