Tầm nhìn & Sứ mệnh

Giá trị cốt lõi –  Sứ mệnh – Tầm nhìn

Sứ mệnh của Sen Việt:

Hello
Hello
– Với khách hàng: chúng tôi luôn cố gắng kết nối và tạo ra giá trị thiết thực cho cộng đồng thông qua những giải pháp tối ưu nhất. Mỗi sản phẩm mà Sen Việt tạo ra đều là kết tinh từ trách nhiệm và đam mê. trên tất cả chúng tôi hướng tới giá trị của sản phẩm.
– Với nhân viên: Sen Việt luôn tạo ra môi trường làm việc thân thiện và thoải mái nhất, Chúng tôi cung cấp các chế độ đãi ngộ tương xứng với năng lực và những đóng góp. Sen Việt cũng tạo điều kiện để cán bộ nhân viên được đào tạo và nâng cao năng lực, trao những cơ hội phát triển và thăng tiến công bằng.
Hello

Tầm nhìn của Sen Việt:

Hello

Hello
Suốt chặng đường hoạt động của mình, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu đưa Sen Việt trở thành thương hiệu uy tín – Chất lượng số 1 Việt Nam trên mọi lĩnh vực mà chúng tôi theo đuổi.
  • Năm 2020, Sen Việt mở rộng thêm cơ sở, đại lý ở Hà Nội và các tỉnh phía bắc
  • Năm 2025, Sen Việt  vận hành và phát triển cơ sở Miền Trung và Miền Nam

10 giá trị cốt lõi phổ biến

Hello

Hello
  1. Trách nhiệm – Nhận thức và giả định trách nhiệm đối với hành động, sản phẩm, quyết định và các chính sách. Điều đó có thể áp dụng cho cả trách nhiệm cả nhân đối với nhân viên và trách nhiệm đối với toàn doanh nghiệp nói chung.
  2. Cân bằng – Tạo một lập trường chủ động và duy trì cân bằng giữa công việc và cuộc sống mạnh khỏe cho nhân viên.
  3. Cam kết – Cam kết sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời và các sáng kiến khác ảnh hưởng đến cuộc sống bên trong và bên ngoài doanh nghiệp.
  4. Cộng đồng – Đóng góp cho xã hội và thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
  5. Đa dạng – Tôn trọng sự đa dạng và cho đi những phần tốt nhất mình có. Thiết lập một chương trình vốn chủ sở hữu của nhân viên.
  6. Trao quyền – Khuyến khích nhân viên đưa ra sáng kiến và chọn những sáng kiến tốt nhất. Thông qua một môi trường bao bọc lỗi để trao quyền cho nhân viên để dẫn dắt và ra quyết định.
  7. Đổi mới – Theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mới có khả năng thay đổi thế giới
  8. Thống nhất – Hành động với sự trung thực và danh dự mà không ảnh hưởng tới chân lý.
  9. Quyền sở hữu – Chăm sóc tốt cho doanh nghiệp và khách hàng cứ coi như họ đã là thuộc về mình.
  10.  An toàn – Đảm bảo sức khỏe và an toàn của nhân viên và đi xa hơn nữa là những yêu cầu pháp lý để đem lại một môi trường làm việc không tai nạn.