TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

SEN VIỆT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

5 kỹ năng quan trọng cần có ở một nhân viên hành chính - nhân sự

1.Số lượng: 05

2.Mô tả công việc

– Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: soạn thảo công văn, lưu trữ hồ sơ, mua sắm – cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị.

– Quản lý và theo dõi chấm công, nghỉ phép, hợp đồng lao động của nhân viên.

– Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự: đăng tin, lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn.

– Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, thuế TNCN theo quy định.

– Tổ chức sự kiện nội bộ, sinh nhật, ngày lễ cho nhân viên.

– Phối hợp với các phòng ban trong các hoạt động hành chính – nhân sự khác.

3. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành: Hành chính, Quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc ngành liên quan.

– Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm trong doanh nghiệp vừa và nhỏ).

– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).

– Cẩn thận, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.

4. Quyền lợi 
– Lương cứng: 7 triệu – 15 triệu, lương cứng không phụ thuộc vào doanh số.
– Được làm trong môi trường Gen Z năng động, thân thiện, cởi mở.
– Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết có mong muốn gắn bó lâu dài.
– Được hưởng đầy đủ chế độ của Người lao động theo quy định.
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa của Công ty hàng tháng, hàng năm, hàng quý.
– Chế độ xét duyệt tăng lương theo tháng, quý, năm.
5.Thông tin ứng tuyển

– CV gửi về mail: tuyendungsenviet.101@gmail.com

– Ms Lệ: 0976.218.611 để lên lịch phỏng vấn

Đăng ký thông tin tại đây

 

Xem thêm: Tuyển nhân viên truyền thông 2022


CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HOÁ & TRUYỀN THÔNG SEN VIỆT

Địa chỉ: Số 18, Ngõ 22 đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Email: senvietgroup.info@gmail.com

Facebook: Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Truyền thông Sen Việt